Trả hàng & hoàn tiền

Hotline: (08) 6290 8163 - 01239757996

1. Chính sách đổi hàng và hoàn tiền của Saha

Saha sẵn sàng đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền lại cho bạn trong vòng 7 ngày kể từ lúc bạn nhận sản phẩm trong các tình huống sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư trong quá trình vận chuyển.
  • Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm, nhưng khác màu, khác size.
  • Đối tác không thực hiện đúng cam kết dịch vụ.
  • Bạn không thể sử dụng Phiếu Saha tại đối tác do lỗi của Saha hoặc của đối tác.
  • Bạn vui lòng xem kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Đối với các tình huống khác, bạn vui lòng liên hệ với Saha qua hotline để Saha xem xét và có hướng giải quyết thỏa đáng. Bạn vui lòng giữ lại Phiếu Saha chưa sử dụng hoặc sản phẩm chưa sử dụng.

 

2. Làm sao để đổi hoặc trả hàng?

  • Đối với khách hàng ở khu vực nội thành TPHCM: Để đổi hàng, bạn có thể mang sản phẩm đến văn phòng Saha trong vòng 7 ngày sau khi nhận sản phẩm.
  • Đối với khách hàng ở các khu vực khác: quý khách có thể gửi hàng trả lại Saha bằng đường bưu điện hoặc gửi trả trực tiếp tại trung tâm khách hàng của Saha. Vui lòng liên hệ hotline của Saha để được hướng dẫn.
    • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư trong quá trình vận chuyển: Saha sẽ gửi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền lại cho quý khách bằng đúng số tiền quý khách đã chuyển khoản/ thanh toán cho Saha.

 

3. Khi nào thì tôi nhận được tiền hoàn trả?

Với các giao dịch thanh toán tiền mặt, bạn sẽ nhận được tiền ngay khi trả hàng.

Với các giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, ngân hàng cần khoảng 2-3 ngày để xử lý trước khi tiền vào lại tài khoản của bạn.

 

Đăng ký nhận email thông báo sản phẩm mới
Chú ý: Thỉnh thoảng có quà tặng bất ngờ
Đóng